Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay rất nhiều các bạn học sinh muốn tham gia học Cao đẳng Điều dưỡng trên địa bàn Hà Nội. Em rất phân vân không biết nên học trường nào có chất lượng đào tạo tốt, em mong các thầy cô giải đáp cho em. Em cảm ơn! ( Minh Huyền- Hà Nội)


Cám ơn em đã gửi câu hỏi về cho Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?” của em như sau:
Hiện nay có rất nhiều trường Cao đẳng đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng, chính điều này đã gây khó khăn trong việc chọn trường theo học cho các bạn học sinh. Có rất nhiều trường Cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt, uy tín, trong số đó có Cao đẳng Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là trường ngoài công lập, được cho phép đào tạo chuyên ngành Y-Dược trong đó có chuyên ngành Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội luôn chú trọng chất lượng đào tạo, chính vì vậy nhà trường trọng tâm đầu tư vào cơ sở vật chất dạy và học. Khi tham gia học tập tại trường các bạn sẽ đường hoàn thiện đầy đủ kỹ năng cũng như kiến thức để phục vụ cho bản thân khi các bạn ra trường.

Nhà trường có hệ thống giảng đường rộng rãi, sạch, đẹp, với đầy đủ với các thiết bị dạy học: máy chiếu, mic, loa, camera… giảng đường với hơn 200 chỗ ngồi cho mỗi phòng. Thư viện nhà trường với số lượng sách và tài liệu phục vụ cho công tác dạy cũng như học tập của giảng viên cũng như sinh viên. Sân vận động rỗng rãi cho các bạn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể dục thể thao… Căng tin sạch sẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh, phục vụ đầy đủ các suất ăn cho các bạn sinh viên. Các phòng thực hành với các trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực hành của các bạn sinh viên. Đội ngũ giáo viên của nhà trường với kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, với >90% giảng viên có trình độ trên đại học.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có địa chỉ số 263, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Trường nằm trong nội thành, thành phố Hà Nội nên gần các bệnh viên lớn, các cơ sở y tế, thuận tiện cho các bạn sinh viên trong quá trình thực tập. Đối với các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng khi đi thực tập các bạn sẽ được thực tập tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện 108, bệnh viên E…. nhằm giúp các bạn có cái nhìn cụ thể về công việc của Điều dưỡng, hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng của mình.

Như vậy chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?” là học tại Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội- Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sẽ giúp bạn hoàn thiện tốt cả kiến thức cũng như kỹ năng. Nếu bạn mong muốn theo học tại trường, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, nhà A, số 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0904.602.983 (Cô Hà) hoặc 0988.689.166 (Thầy Lâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét